xem boi - boi bai - tu vi 2016 | xem boi ngay sinh|xem tu vi tron doi |van han 2016 |xem tuoi vo chong |boi tinh yeu |12 cung hoang dao |tu vi | xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016, xem ngay cuoi,xem ngay,tu vi hang ngay, 12 cung hoang dao,tu vi tron doi,cung hoang dao,game bài, xo so,xsmt, xem boi
RSS

M.U TỐNG CLEVERLEY ĐẾN EVERTON

Tom Cleverley đã chơi tốt ở loạt giao hữu vừa qua, nhưng chừng đó là chưa đủ để tiền vệ 24 tuổi này gây ấn tượng với HLV Louis van Gaal. Theo tiết lộ, nhà cầm quân người Hà Lan đã đồng ý để Cleverley gia nhập Everton theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Trước khi bước vào tour du đấu trên đất Mỹ, Tom Cleverley là một trong số những cầu thủ bị điểm mặt có thể phải rời Old Trafford trong mùa hè năm nay. 5 trận, có 3 trận tiền vệ 24 tuổi người Anh chơi ở đội hình xuất phát và thực tế, anh đã rất nỗ lực. Trận chung kết với Liverpool, kể từ khi vào sân trong hiệp 2, Cleverley đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu hồi bóng, đồng thời góp công lớn vào việc giúp Manchester United lội ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.

Nhiều chuyên gia tin rằng, với những màn diễn ấn tượng vừa qua, Cleverley sẽ có một tương lai sáng lạn dưới thời tân HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Nhà cầm quân người Hà Lan không đánh giá cao Cleverley, và trong một động thái mới nhất, ông đã đồng ý để tiền vệ 24 tuổi này chuyển tới Everton theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.
Nếu không có gì thay đổi, vào cuối tuần này Cleverley sẽ tới Goodison Park kiểm tra sức khỏe và ký vào bản hợp đồng cho mượn với đội bóng mới. Trong điều khoản giữa Man Utd và Everton còn có thêm điều khoản, đội bóng thành Liverpool có quyền mua đứt Cleverley vào cuối mùa với giá không thấp hơn 10 triệu bảng. Cleverley sẽ tái hợp đồng đội cũ Darron Gibson.
Song song với việc đẩy Cleverley khỏi Old Trafford, HLV Van Gaal cũng bất ngờ bày tỏ ý định chiêu mộ Nigel de Jong. Theo tin tức từ Daily Mail, nhà cầm quân người Hà Lan sẵn sàng chi 10 triệu bảng để thuyết phục AC Milan nhả cậu học trò cũ. Thực ra, việc mua De Jong cũng chỉ là phương án tạm thời trong lúc chờ thuyết phục AS Roma bán lại Kevin Strootman.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét