xem boi - boi bai - tu vi 2016 | xem boi ngay sinh|xem tu vi tron doi |van han 2016 |xem tuoi vo chong |boi tinh yeu |12 cung hoang dao |tu vi | xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016, xem ngay cuoi,xem ngay,tu vi hang ngay, 12 cung hoang dao,tu vi tron doi,cung hoang dao,game bài, xo so,xsmt, xem boi
RSS

01h45 ngày 05/9, Italia vs Hà Lan: Bài test mới

Sau những thành tích tương phản tại World Cup 2014, cả Italia và Hà Lan đều đang bắt đầu những cuộc chinh phục mới với các vị tân HLV trưởng. 

Tin bóng đá mới cho hay những màn trình diễn nghèo nàn của Azzurri tại Brazil cách đây chưa lâu đã buộc Cesare Prandelli phải từ chức, nhường lại chiếc ghế cho Conte - cựu thuyền trưởng Juve trẻ trung và tài năng. Rõ ràng sự "khô cằn" về ý tưởng trong lối chơi cũng như một đội hình già nua đang ngày một lấy đi vị thế của bóng đá Italia và điều mà BLĐ quốc gia này hướng tới là sự trẻ hóa, những đột phá mới cùng cá tính vốn đã dần trở thành thương hiệu của vị chiến lược gia 45 tuổi.

Italia đang cần những luồng gió mới về cả lối chơi lẫn con người
Italia đang cần những luồng gió mới về cả lối chơi lẫn con người

Trong đợt tập trung cho lần ra mắt đầu tiên, Conte ngay lập tức tỏ rõ sự cứng rắn bằng việc "bỏ rơi" Balotelli. Dù đã xuất hiện những ý phản ứng chiều khác nhau nhưng không ít trong số đó là ý kiến đồng tình. Cuộc tranh tài cùng Hà Lan tại Bari vào đêm nay sẽ là thử thách đầy khó khăn mà tân HLV đội tuyển xứ sở mỳ ống phải trải nghiệm. Đặc biệt trong hoàn cảnh mà không ít ngôi sao phải vắng mặt vì chấn thương như  Giorgio Chiellini, Gabriel Paletta hay Daniel Osvaldo,...
Bên phía Hà Lan, so với ngôi vị á quân tại giải đấu diễn ra ở Nam Phi cách đây 4 năm, vị trí thứ 3 tại World Cup 2014 có thể không được đánh giá cao bằng. Tuy nhiên, đấy chỉ là nhìn qua về mặt thành tích còn trên thực tế, bằng một đội hình gồm rất nhiều nhân tố mới cùng những màn trình diễn thuyết phục, "Cơn lốc màu da cam" đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của các đối thủ. Đáng tiếc, ngay sau khi trở về từ Brazil, Van Gaal - người dẫn dắt Hà Lan thi đấu thành công đã quyết định rút lui.

Nhưng dẫu sao, fan hâm mộ đội tuyển áo vàng cam cũng không cảm thấy quá hụt hẫng khi HLV được chọn thay thế là một cái tên hoàn toàn xứng đáng, tài năng và tên tuổi cũng không hề thua kém người tiền nhiệm - Gus Hiddink. Sự xuất hiện của ông cũng là dấu chấm hết cho sơ đồ 3-5-2 mà Van Gaal đã từng xây dựng. Và nhiều khả năng 4-3-3 sẽ được ĐT Hà Lan vận hành ngay trong cuộc thử sức cùng Italia tối nay.

Về lực lượng, "Những cơn lốc màu da cam" cũng thiếu vắng ngôi sao số 1 - Robben cùng hàng loạt cầu thủ khác vì chấn thương như Huntelaar, van der Vaart, Ron Vlaar hay Jordy Clasie. Hậu vệ van Dijk của Celtic và Ibrahim Afelley là hai gương mặt mới nhất được HLV Hiddink gọi bổ sung. Sau 18 lần gặp nhau, lịch sử đang ủng hộ Hà Lan với 8 chiến thắng, 7 trân hòa và 3 lần chịu thất bại. Nhưng xét hiện tại, khi cả hai đều đang đánh dấu sự khởi đầu mới, trong khi Italia có lợ thế sân nhà, sẽ khó nói trước điều gi và tỷ số hòa sẽ là hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét