xem boi - boi bai - tu vi 2016 | xem boi ngay sinh|xem tu vi tron doi |van han 2016 |xem tuoi vo chong |boi tinh yeu |12 cung hoang dao |tu vi | xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016, xem ngay cuoi,xem ngay,tu vi hang ngay, 12 cung hoang dao,tu vi tron doi,cung hoang dao,game bài, xo so,xsmt, xem boi
RSS

Tự Long và hậu trường quay phim táo quân 2015

Tiểu sử về nghệ sĩ  Tự Long

Tự Long (sinh năm 1973 quê ở Tiên Sơn, Bắc Ninh), là một diễn viên, nghệ sĩ hài, ca sĩ người Việt Nam. Anh được biết đến nhiều nhất với vai trò là một nghệ sĩ hài tham gia hai tet trong chương trình hài Gặp nhau cuối tuần và Gặp nhau cuối năm. Ngoài ra thì anh còn là một ca sĩ chèo.

Anh tự nhận mình là người thích ô tô và thích lái xe, và sẽ đi theo nghề lái xe nếu như anh từ bỏ nghề diễn.
Anh khởi nghiệp là một ca sĩ chèo và đầu quân cho Đoàn chèo của Tổng cục Hậu cần năm 1999. Với vai Bác sĩ hoa súng trong chương trình Gặp nhau cuối tuần cũng là khi anh bắt đầu đến với sân khấu hài, cho đến năm 2005 thì Tự Long bắt đầu khoác áo lính.
Tự Long được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2012.

 Tự Long và hậu trường quay phim táo quân 2015 ở hồ Thiền Quang

Chiều 06/10, người dân xung quanh hồ Thiền Quang đứng xung quanh xem danh hài Tự Long diễn. Anh đang ghi hình cho một chương trình truyền hình nói về vấn đề bảo vệ môi trường.
Rác chỉ là đạo cụ để ghi hình.
Các đạo cụ để làm rác trên tay Tự Long sạch sẽ, mới tinh và có mùi thơm.
Khi Táo biết mình vẫn còn ở dưới trần gian, “Táo quân” than thở rằng: “Mình đã đi bảy ngày bảy đêm lên Thiên Đình họp mà sao vẫn còn ở … hồ Thiền Quang”. Lúc này “Táo quân” mới tá hỏa nhìn quần áo và phát hiện ra nguyên nhân khiến “Táo quân” mắc cạn, không bay được lên trời.
Nhiều người tò mò và bật cười khi nhìn thấy Tự Long lồm cồm đi lên từ dưới hồ Thiền Quang.
“Táo quân” đang khuyến cáo mọi người không nên sử dụng túi nilon.
Dù là dân chuyên nghiệp diễn hài nhưng trong quá trình quay phim, Tự Long vẫn thường trao đổi với ê-kíp làm phim nhiều lần để phim đạt chất lượng.
Hài hước nhất là “Táo quân” không thể bay lên được do quá nhiều rác bám vào xung quanh người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét