xem boi - boi bai - tu vi 2016 | xem boi ngay sinh|xem tu vi tron doi |van han 2016 |xem tuoi vo chong |boi tinh yeu |12 cung hoang dao |tu vi | xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016, xem ngay cuoi,xem ngay,tu vi hang ngay, 12 cung hoang dao,tu vi tron doi,cung hoang dao,game bài, xo so,xsmt, xem boi
RSS

Xem tử vi tuổi Sửu ngày 3/8/2015

Xem tử vi tuổi Sửu ngày 3/8/2015, có sự bạc bẽo, hời hợt trong tình cảm. Ngày có nhiều âu lo, buồn phiền vì có nhiều chuyện xảy ra gây rắc rối,.

- Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Coi bói tuổi Đinh Sửu có sự bạc bẽo, hời hợt trong tình cảm. Ngày có nhiều âu lo, buồn phiền vì có nhiều chuyện xảy ra gây rắc rối, trở ngại cho công việc cũng như sức khỏe, tình cảm. Không nên tin vào người khác hãy tự mình giải quyết lấy công việc của mình. Đi xa, di chuyển không có lợi hoặc phải nhọc công mới có kết quả.

- Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Xem bói tình yêu tuổi Ất Sửu làm gì cũng không nên quá đáng nhất là trong chuyện vui chơi, không có lợi. Có tài lộc nhỏ, hoặc tài lộc chậm chạp nhưng vẫn có kết quả. Có sự dời hẹn, sai hẹn chút ít.
- Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên giới hạn trong mọi việc giao thiệp, dễ gặp chuyện phiền lòng mà lại hao tốn không có kết quả. Tránh mọi chuyện thị phi, tranh cãi. Cẩn trọng khi đi lại, di chuyển. Nên xem trọng về sức khỏe hoặc cần phải suy nghĩ công lao của mình có được bù đắp xứng đáng hay không. Dễ có chuyện phiền hà, mất mát tình cảm, làm ơn nên oán. Tài lộc dễ có sự hao tốn vì những chuyện không đâu.
- Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều sự hao tốn hay phải lo lắng cho công việc. Có tin buồn. Có người đến đem lại sự bất lợi cho mình. Có tin không tốt của thân nhân, bè bạn trong một chuyến đi hoặc công việc. Tài lộc trung bình. Nên tu bổ, dọn dẹp, làm những công việc cũ.
- Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên xem trọng về sức khỏe hoặc cần phải suy nghĩ công lao của mình có được bù đắp xứng đáng hay không. Dễ có chuyện phiền hà, mất mát tình cảm, làm ơn nên oán. Tài lộc dễ có sự hao tốn vì những chuyện không đâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét