xem boi - boi bai - tu vi 2016 | xem boi ngay sinh|xem tu vi tron doi |van han 2016 |xem tuoi vo chong |boi tinh yeu |12 cung hoang dao |tu vi | xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016, xem ngay cuoi,xem ngay,tu vi hang ngay, 12 cung hoang dao,tu vi tron doi,cung hoang dao,game bài, xo so,xsmt, xem boi
RSS

Chẳng có gì phải tiếc nuối cho Gerrard

Theo bao bong da Sergio Aguero vừa lên tiếng thừa nhận không hề thấy cảm thông đối với Steven Gerrard dù đội trưởng Liverpool đã gián tiếp dâng chức vô địch cho Manchester City sau cú trượt chân trong trận đại chiến trước Chelsea mùa giải năm ngoái.

Còn nhớ trong trận chiến quyết định chức vô địch Premier League mùa trước, Gerrard đã có cú trượt chân kinh điển giúp Demba Ba ghi bàn góp pần vào thắng lợi 2-0 cho Chelsea qua đó The Kop cũng tự tay dâng chức vô địch cho Man City.


Khoảnh khắc mang tính quyết định(hình được cắt từ clip bong da).

Trận thua đã khiến CĐV Liverpool rất tiếc nuối khi cuối mùa họ chỉ xếp thứ hai và kém Man City đúng 3 điểm.

Tuy nhiên, trong cuốn tự truyện mới xuất bản có tựa đề "Born to rise", Aguero tiết lộ anh không hề cảm thấy tiếc nuối cho Gerrard.

"Tôi xem trận Liverpool và chẳng thấy hối tiếc gì cho pha trượt chân của Gerrard cả. Điều làm tôi quan tâm là kết quả đó đã mang lại cho chúng tôi nhiều điều cũng như họ đã thua".

"Không phải vì tôi không tôn trọng Gerrard nhưng đó ở vị trí của tôi đó là điều Man City muốn xảy ra".

Xem thêm giải đấu AFF Cup trên olevn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét