xem boi - boi bai - tu vi 2016 | xem boi ngay sinh|xem tu vi tron doi |van han 2016 |xem tuoi vo chong |boi tinh yeu |12 cung hoang dao |tu vi | xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016, xem ngay cuoi,xem ngay,tu vi hang ngay, 12 cung hoang dao,tu vi tron doi,cung hoang dao,game bài, xo so,xsmt, xem boi
RSS

Wenger: Mou đã khích tướng trước

Wenger - chiến lược gia người Pháp của đội bóng đá Arsenal tuy không bằng lòng nhưng cũng vừa lên tiếng xin lỗi về pha xô xát bên đường biên sân Stamford Bridge vừa qua và đồng thời gọi Mourinho là kẻ ngoan cố.

Theo the thao 24h đưa tin HLV trưởng của hai đội đã có màn xô xát cãi cọ, xuất phát từ vụ việc hậu vệ Cahill vào bóng thô bạo với Alexis Sanchez. Kết quả Chelsea chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Arsenal,


HLV Wenger thừa nhận có đẩy Mourinho nhưng kiên quyết không hối hận vì hành động đã làm. Tuy vậy, mới đây nhất, sau một thời gian suy nghĩ, HLV trưởng của Pháo thủ đã đề nghị xin lỗi nhưng nhấn mạnh ông bị khiêu khích trước:

Wenger nói với Telefoot: “Chúng tôi có hơi làm quá tình huống. Nhưng tôi không hề xâm phạm khu vực của Chelsea các bạn có thể kiểm tra lại bằng cách xem lại băng ghi hình clip bong da”.

“Tôi không nên phản ứng như vậy. Tôi hối hận về hành vi bạo lực và tôi xin lỗi. Còn chuyện Mourinho có khiêu khích tôi hay không ư? Tôi khá chắc là có”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét